About

Thursday, October 19, 2017

6 Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Thành Công !

(duongonline.com) Hiện nay nền kinh tế đang có những diễn biến rất tích cực, đặc biệt là thị trường bất động sản có những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Tuy nhiên, để thành công trong việc đầu tư bất động sản thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Sau đây, duongonline.com sẽ giới thiệu cho các bạn 6 bí quyết để đầu tư bất động sản thành công trong năm 2016
1.Vị trí
Luôn tâm niệm trong đầu “vị trí, vị trí và …vị trí” khi bạn có ý định đầu tư vì đây chính là yếu tố quan trọng nhất để định giá trị giá BĐS. :D.  Một dự án có vị trí đẹp, có tiềm năng phát triển, thu hút dân cư về sống thì mới giúp BĐS tăng giá trong tương lai.
Những BĐS có vị trí đẹp có tính thanh khoản cao và bạn có thể bán bất cứ lúc nào bạn muốn sẽ giúp hạn chế rủi ro tối đa khi tham gia lĩnh vực đầu tư mạo hiểm này.
2.Khảo sát thực tế dự án
Làm bất cứ việc gì cũng vậy, chúng ta phải hiểu rõ về cái mà chúng ta làm thì mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn được. Thường thì mọi người hay dành thời gian ban ngày để đi khảo sát dự án nhưng mình khuyên bạn nên dành cả thời gian buổi tối ( từ lúc tan tầm đến 8,9h tối ) để có thể quan sát được lượng người ra vào, đời sống sinh hoạt xung quanh để từ đó nắm được tiềm năng dự án rõ hơn.
3.Mua thấp hơn giá thị trường
Cái này phụ thuộc vào khả năng đàm phán của bạn. BĐS có giá 2 tý thì bạn mua được 1tỷ5, BĐS có giá 1 tỷ thì bạn mua được 800.
Sai lầm của các nhà đầu tư BĐS là luôn mua bằng giá thị trường và chờ đợi hy vọng lên giá trong nay mai. Dĩ nhiên là có thể bạn mua xong và giá trị BĐS tăng lên và bạn kiếm được lời nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Theo mình đầu tư thông mình là phải có lời ngay khi mua BĐS.
4.Hồ sơ pháp lý đầy đủ
Có thể hiểu là một số BĐS có tính pháp lý không ổn như chưa có sổ đỏ hoặc không chắc làm được hoặc có tranh chấp tồn tại trước đó…?. Vì vậy trước khi ra quyết định mua thì bạn nên tham khảo thông tin tại cơ quan địa chính tại phường hoặc phòng tài nguyên quận, người hiểu biết rõ về BĐS. Còn nếu mua chung cư thì nên chọn các công ty BĐS lớn uy tín, tài chính mạnh, hồ sơ pháp lý minh bạch rõ ràng.
5.Phong thủy
Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc đầu tư BĐS. Phong Thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp cảnh quan môi trường để phù hợp với cuộc sống con người. Đầu tư một BĐS có phong thủy không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bán sau này.
Ví dụ: Nhà vệ sinh ở giữa nhà là bất lợi, không tốt cho sức khỏe; căn hộ nên vuông vức, tránh những căn méo mó, khuyết bên trong, mở cửa nhìn thấy bếp ngay thì hao tổn tiền tài …vv
6.Có người bạn làm bất động sản
Hehe, câu này mình nói cho vui thôi nhưng thực ra nếu bạn có người quen thân làm trong lĩnh vực này thì sẽ giúp bạn rất rất nhiều thứ đó 😀
———————————————————–
Nhìn chung đó là 6 bí quyết mình thấy khá hay và hỗ trợ tốt cho bạn khi có ý định đầu tư BĐS. Bên cạnh đó, để đầu tư BĐS thành công thì nhà đầu tư phải luôn luôn sáng suốt, nhạy bén và nhanh chóng phát hiện ra tiềm năng BĐS và đặc biệt phải quyết đoán.
Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tham gia lĩnh vực đầu tư này. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả !

0 nhận xét:

Post a Comment