- Giá bán:
700,000đ - Ưu đãi: 40%
- Chỉ còn: 420,000đ
- Bài giảng: 31 bài
Thời gian đếm ngược đã kết thúc
Bạn sẽ học được gì?
Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ:
Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
- Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành
Giới thiệu khóa học
Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.
Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".
0 nhận xét:
Post a Comment