- Giá bán:
600,000đ - Ưu đãi: 40%
- Chỉ còn: 360,000đ
- Bài giảng: 38 bài
Bạn sẽ học được gì?
Nâng tầm hiểu biết về Phong Thủy của người học để có thể ứng dụng ngay vào:
Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao cho vừa hanh thông về con đường phát triển, đạt sự tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty.
Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh
Thông điệp truyền thông của sản phẩm và thương hiệu phù hợp tạo tài lộc
Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ID của công ty phù hợp
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, trưởng phòng marketing, chuyên viên marketing, chuyên viên thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, kiến trúc sư.. với mong muốn chuyển tại những thông điệp tốt nhất của thương hiệu của công ty đến khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất về mặt truyền thông và chi phí. Những chuyên gia muốn xây dựng thương hiệu khác biệt trong thế giới cạnh tranh và thay đổi liên tục trong từng giây phút.
Giới thiệu khóa học
Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy tại Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.
Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận chia sẽ kiến thức hữu ích này từ chuyên gia Phong thủy thương hiệu Nguyễn Ngoan càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thay đổi logo, tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp để có thể điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.
0 nhận xét:
Post a Comment