- Giá bán:
700,000đ - Ưu đãi: 50%
- Chỉ còn: 349,000đ
- Bài giảng: 16 bài
Bạn sẽ học được gì?
Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling...
Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân
Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..
Đối tượng đào tạo
- Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
- Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing
- Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.
- Các bạn làm khởi nghiệp, start up.
Giới thiệu khóa học
Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ.
Khóa học STORYTELLING của Giảng viên ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…
Bức tranh tổng quát về khóa học:
1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING
2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại
3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần
4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?
5/ Quy trình xây dựng câu chuyện
6/ Tiêu chí
7/ Làm PR như nào
Làm kịch bản QC như nào?
Làm Content như nào?
0 nhận xét:
Post a Comment